Nội dung thư

Friday, May 1, 2015

* Nhìn lại cuộc đời người có thể trở thành nữ tổng thống đầu tiên của nước Mỹ qua ảnh!



Bà Hillary Clinton được mệnh danh là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Bà đã đảm nhận rất nhiều chức vụ: Cựu Ngoại trưởng kiêm Đệ nhất phu nhân nước Mỹ, và nay là ứng viên tổng thống Mỹ, và có thể trở thành người phụ nữ đầu tiên ở vị trí này. Nhìn lại những bức ảnh khi còn học đại học của bà mới thấy vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm, nhưng không kém phần sắc sảo của nữ sinh ngành luật Hillary đã hoàn toàn chinh phục trái tim của người đàn ông điển trai nổi tiếng đào hoa Bill Clinton.



Vẻ đẹp đầy sức sống của bà Hillary Clinton thời còn là thiếu nữ. Ảnh chụp hồi những năm 1960 khi bà khoảng 16 tuổi. Bà Hillary Clinton tên đầy đủ là Hillary Diane Rodham Clinton sinh ngày 26.10.1947 tại Chicago, bang Illinois.


Thiếu nữ Hillary sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, ngây thơ.


Ảnh chụp những năm 1970, bà Hillary với vẻ đẹp mặn mà, trí thức sánh vai bên cạnh chồng, ông Bill Clinton trong một buổi phát biểu. Cặp đôi kết hôn năm 1975.



Ảnh chụp tháng 3.1992 khi bà Hillary Clinton dự một buổi diễn thuyết của chồng, ông Bill Clinton lúc này là ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ tại Wayne, Michigan


Vợ chồng nhà Clinton nắm chặt tay nhau vẫy chào những người ủng hộ trong một sự kiện hồi tháng 4.1992.


Ảnh chụp tháng 11.1992 bà Hillary Clinton (phải) vào thăm Nhà Trắng sau khi chồng bà, ông Bill Clinton giành chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm đó. Cựu Đệ nhất phu nhân Barbara Bush đã ra đón bà Hillary.


Cặp vợ chồng Clinton tháng 1.1993


Trong vai trò là Đệ nhất phu nhân Mỹ, bà Hillary vui vẻ, hiền hậu ngắm các em học sinh học và chơi khi tham dự một sự kiện tại một trường học ở New York năm 1993.


Ảnh chụp tháng 3.1995: Đệ nhất phu nhân Hillary cùng con gái Chelsea rạng rỡ trong chuyến thăm ngôi đền tình yêu Taj Mahal ở Agra, Ấn Độ.


Bà Hillary cười hạnh phúc trong lễ tốt nghiệp trung học của cô con gái độc nhất Chelsea vào năm 1997


Niềm vui rạng rỡ trên gương mặt bà Hillary Clinton sau khi bà đánh bại nghị sĩ Rick Lazio để giành ghế Thượng nghị sĩ Mỹ đại diện cho bang New York năm 2000


Bà Hillary đắc cử chức Thượng nghị sĩ New York vào năm 2006. Ông Bill Clinton đứng phía sau vợ khi bà phát biểu trong một sự kiện sau đêm bầu cử.


Bà Hillary Clinton trong một sự kiện vận động để được đề cử là đại diện cho Đảng Dân chủ ra tranh cử chức tổng thống Mỹ tại Philadelphia, Pennsylvania năm 2008


Tháng 2.2009, bà Hillary tuyên thệ nhậm chức Ngoại trưởng Mỹ tại Bộ Ngoại giao ở Washington. Bên cạnh bà là cựu Tổng thống Bill Clinton, chồng bà và cô con gái Chelsea Clinton.


Bà Hillary tươi cười rạng rỡ trên bục phát biểu trong một sự kiện ở Washington tháng 3.2015.