Nội dung thư

Wednesday, August 6, 2014

* Ghé thăm đất nước sản sinh ra ‘những cô gái đẹp như tiên’

Ấn Độ, Thụy Điển, Nga... được coi là "lãnh địa" của những phụ nữ đẹp.

ảnh minh họa

Phụ nữ ở mỗi quốc gia đều mang nhiều nét đẹp, đặc sắc riêng ở đất nước đó. Tuy nhiên, có những vùng đất lại nổi danh bởi sắc đẹp đặc biệt và trở thành “lãnh địa” của những cô gái đẹp.
Cùng ghé thăm những đất nước được coi là nơi "sản sinh" ra những cô gái đẹp qua bài viết dưới đây.

1.Thụy Điển
Phụ nữ Thụy Điển luôn nằm trong top những người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Đó là bởi họ sở hữu một chiều cao đáng ngưỡng mộ cùng mái tóc vàng óng và đôi mắt xanh ngọc mang dáng dấp như những nữ thần Bắc Âu.

Một góc nhỏ ở Thụy Điển xa hoa, thanh bình.


Nữ ca sĩ và diễn viên nổi tiếng người Thụy Điển - Malin Maria Akerman.
Những "bông hoa" Thụy Điển không chỉ xinh đẹp mà còn nổi tiếng là thông minh và được giáo dục tốt. Bên cạnh vẻ đẹp nữ tính và quyến rũ, những cá tính mạnh mẽ tiềm ẩn trong mỗi người phụ nữ càng khiến họ trở nên hấp dẫn hơn.

Mona Johannesson một trong những người mẫu nổi tiếng nhất Thụy Điển.
Nhiều người cho rằng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những "hoa hậu không được công nhận" ngay trên đường phố Stockholm, Thụy Điển. Bởi trên thực tế, những con đường của Stockholm luôn tràn ngập những người phụ nữ với vẻ đẹp, chiều cao, sự thân thiện đáng ngưỡng mộ của mình.
2. Ukraine
Trang báo mạng nổi tiếng Travelers Digest đã nhận xét thành phố Kiev, Ukraine là “ngôi nhà của những người phụ nữ đẹp nhất thế giới”.

Ukraine được coi là “ngôi nhà của những người phụ nữ đẹp nhất thế giới".
Tờ báo còn miêu tả: "Một chuyến du lịch đến Kiev thực sự sẽ khiến bạn bất ngờ và khó có thể tin, cầm lòng trước vẻ đẹp của những người phụ nữ. Họ đều có học vấn cao và có thể thoải mái nói chuyện với bạn cả ngày về văn học hay triết học”.
Phụ nữ Ukraine cũng nổi tiếng với phong cách ăn mặc thời trang, tinh tế. Họ thường có vóc dáng khỏe mạnh và rất xinh đẹp. Nhiều người cho rằng, phụ nữ ở Ukraine luôn nắm giữ những bí quyết riêng để khiến mình trở nên đẹp, cuốn hút và nổi tiếng hơn.

Đó là vì sao phụ nữ Ukraine rất được săn đón trong "ngành công nghiệp" hẹn hò và hôn nhân quốc tế. Nước này còn có cả một hệ thống “đặt hàng cô dâu” qua mail. Tuy nhiên, đây được coi là mặt tối của đất nước nằm ở mép Biển Đen này.
3. Bulgaria
Bulgaria là một đất nước nhỏ nhưng nổi tiếng với những bờ biển tuyệt đẹp. Nơi đây sở hữu những khu trượt tuyết hiện đại, các thị trấn Trung cổ và tất nhiên là những người phụ nữ xinh đẹp.

Bulgaria là một đất nước nhỏ nhưng nổi tiếng với những bờ biển tuyệt đẹp.

Điều đặc biệt ở người phụ nữ Bulgaria là họ mang một mái tóc đen óng mượt mà không hề pha trộn. Mái tóc đen nổi bật trên làn da trắng cùng với đôi mắt xanh mê hoặc tạo cho người con gái Bulgaria một nét đẹp đặc biệt khó cưỡng lại.
Người phụ nữ Bulgaria được gọi là những người Đông Âu thực sự bởi cách ăn mặc và cách sống khá chuẩn mực của họ. Phụ nữ Bulgaria ăn mặc kín đáo và thường không nhìn thẳng vào mắt người lạ hay có xu hướng "tình một đêm". Với người con gái Bulgaria, họ luôn hướng nhiều hơn về những mối quan hệ lâu dài và chắc chắn.
4. Nga
Nhắc đến đất nước của người đẹp thì không thể không nhắc đến Nga với cô nàng xinh như búp bê Matryoshka. Không chỉ mang những nét rập khuôn như dáng cao, mắt xanh và mái tóc vàng của châu Âu mà con gái Nga còn mang trong mình nét quyến rũ đặc biệt., khác hẳn với các nước khác.

Nói đến nước Nga hẳn nhiều người nhớ ngay hình ảnh cô gái Nga xinh như búp bê Matryoshka.

Nga là một quốc gia đa dân tộc, trải dài từ biển Baltic ở châu Âu đến bờ biển Thái Bình Dương của châu Á. Có lẽ chính sự hòa quyện các dòng máu khác nhau, các gene khác nhau đã tổng hợp được ưu điểm của các chủng tộc, tạo nên vẻ quyến rũ cho các cô gái Nga.
5. Ấn Độ
Đại diện cho nét đẹp của phụ nữ châu Á, chúng ta phải nhắc đến Ấn Độ. Phụ nữ Ấn Độ có sự pha trộn hoàn hảo của vẻ đẹp và sự quyến rũ - điều hiếm thấy ở những đất nước khác.

Hình ảnh cung điện Taj-mahal của Ấn Độ.

Ấn Độ cũng là một trong những quốc gia “sản xuất” ra nhiều "hoa hậu" tại các cuộc thi sắc đẹp. Phụ nữ Ấn Độ có một “nét hấp dẫn của phương Tây bên dưới làn da rám nắng của phương Đông”, cùng với đó là đôi mắt sâu như hút hết ánh nhìn người đối diện.
Phụ nữ Ấn Độ ngoài nét thanh tú trên khuôn mặt còn phải nói đến sự duyên dáng, quyến rũ thể hiện qua từng điệu múa truyền thống. Hầu hết phụ nữ Ấn đều được học những điệu múa này từ khi còn bé. Cùng với những quy tắc trong văn hóa ứng xử và tôn giáo, tất cả tạo nên nét đẹp duyên dáng, đầy cuốn hút của người con gái Ấn Độ.








__._,_.___

Posted by: Van Bia <vanbia@yahoo.com>