Nội dung thư

Friday, December 25, 2015

* 28 “Sự Kiện Siêu Nhiên” Khoa Học Không Thể Giải Thích

1. Người phụ nữ mọc dây thép trên người.
Một giáo viên mầm non người Indonesia 40 tuổi, được các phương tiện truyền thông gọi là ” người phụ nữ dây thép”. Nuxi Đa mắc phải một căn bệnh hiếm gặp, cơ thể cô đã bắt đầu mọc dây thép liên tục khắp người từ khi cô bước vào đại học, đôi khi thậm chí chỉ qua một đêm mà chúng đã mọc dài đến tận 10 cm! Nuxi Đa luôn mong muốn tìm ra nguyên nhân và phương pháp điều trị căn bệnh lạ này, nhưng không ai có thể cho cô một câu trả lời rõ ràng cả, cho đến tận hôm nay vẫn không có cách nào giải thích nổi nguyên nhân của nó.

Người phụ nữ với dây thép mọc trên người.

2.Cô gái 14 tuổi có đôi mắt thấu thị
Theo phương tiện truyền thông Mỹ báo cáo, cô gái 14 tuổi Laura Castro ở Miami có một cặp mắt thấu thị huyền diệu. Cô có thể thấy rõ ràng cảnh vật xuyên qua gỗ, đá, thép và thậm chí xi măng dày đến 4 inch. Khi mới chào đời cô cũng bình thường như bao đứa trẻ khác, năm lên 10 tuổi nhãn cầu của cô đột nhiên chuyển sang màu trắng, và dần dần cô phát hiện ra mình có khả năng này. Bác sĩ cho biết mắt của cô tất cả mọi thứ vẫn bình thường. Còn về tại sao lại xảy ra trường hợp này, thì vẫn còn là một bí ẩn.

Cô gái 14 tuổi với đôi mắt có thể nhìn xuyên qua đồ vật.

3, Sự kỳ diệu của người nam châm

Ông Tony. Lee – một hoa kiều tại Malaysia là một người cao tuổi bình thường, nhưng lại sở hữu một công năng kỳ dị đáng ngac nhiên mà đến các nhà khoa học cũng không thể giải thích nổi. Cơ thể của ông có thể giống như một thanh nam châm lớn có thể hút hết các vật bằng sắt và thép, đáng kinh ngạc nhất là ông giữ vai trò giống hệt nhân vật trong X-Men, có thể điều khiển khống chế công năng đặc dị này. Các nhà khoa học cũng phát hiện thêm rằng hai người cháu trai của ông cũng có một công năng tương tự như vậy.

Người nam châm kì diệu

4, Cậu bé mỗi ngày khóc ra máu ít nhất 3 lần.

Cậu thiếu niên trong ảnh khóc ra máu. Cậu bé có tên Calvino Inman năm nay 15 tuổi, đến từ Tennessee, Hoa Kỳ. Các bác sĩ của Inman cũng cảm thấy hết sức bối rối đối với trường hợp của cậu. Mỗi ngày, Inman đều không thể kiểm soát được cơn khóc của mình, số lượng lên tới 3 lần. Điều đáng sợ hơn nữa đó không phải là những giọt nước mắt bình thường rơi khỏi đôi mắt của cậu, mà đó là..máu.

Mỗi ngày cậu thiếu niên đều khóc ra máu 3 lần.

5, Hòn đảo có thể tự động phân tách và sát nhập.

Tại biển Thái Bình Dương mênh mông rộng lớn, có một hòn đảo nhỏ hết sức kì lạ đặc biệt. Có lúc hòn đảo này tự động tách ra thành hai hòn đảo nhỏ, nhưng có lúc chúng sẽ tự động ghép lại làm thành một hòn đảo. Thời gian phân tách và sát nhập là không có một quy luật nào cả, ít nhất thì 1-2 ngày, nhiều nhất thì từ 3-4 ngày. Khi tách ra, khoảng cách giữu 2 phần đảo là khoảng trên dưới 4m, lúc kết hợp lại thì thành như một thể.



Hòn đảo có thể tự động phân tách và sát nhập.
6, Mèo đẻ ra chó
Trương Liên Chi – một người dân sống tại thôn Thương huyện Quảng Linh – tỉnh Sơn Tây trong nhà có nuôi một con mèo Mimi 12 tuổi mới sinh, nhưng điều khiến cả nhà anh cảm thấy khó hiểu đó là, Mimi đã đẻ ra 3 con mèo con, nhưng một trong đó lại có hình dạng giống hệt như một con chó con. Người nhà anh Trương cho biết, mặc dù nó trông giống như một con chó, nhưng không thích chơi với những con chó khác, nó vẫn gần gũi với mèo mẹ và các anh chị em mèo của chú.



Con mèo đã sinh ra một con chó con
7, Người đàn ông Ấn Độ 68 năm mà không cần ăn uống
Một người đàn ông Ấn Độ tên là Prades. Jani gần đây đã tuyên bố rằng trong suốt 68 năm đến giờ, ông đã không ăn hay uống tí gì, cũng không phải đi tiểu hay đại tiện gì. Jani hiện giờ đang được theo dõi tại một bệnh viện ở miền tây Ấn Độ, sự thần kì của ông đã khiến cho 400 bác sĩ của bệnh viện cảm thấy rất bối rối. Các bác sĩ cho biết, mặc dù ông không hề ăn uống nhưng sự hình thành nước tiểu vẫn được hình thành, sau đó liền bị vách bàng quang hấp thụ trở lại, hiện tại vẫn không có một lời giải thích khoa học thỏa đáng cho việc này.



Người đàn ông Ấn Độ suốt 68 năm liên không ăn uống.
8, Người hải dương Gypsy (Sea Gypsies)
Các bạn có phát hiện ra không? Đôi mắt của cậu bé? Đây không phải là một hiệu ứng đặc biệt nào đó, mà đôi mắt của cậu bé này thật sự sáng lấp lánh như vậy. Cậu bé này là thuộc người Hải dương Gypsy (Sea Gypsies), đôi mắt của họ đều sáng lấp lánh như vậy. Những người Gypsies sống gần ở Bờ biển phía Tây Thái Lan, họ có thể duy trì trạng thái rất tốt ở dưới nước, thậm chí còn có tầm nhìn tốt hơn, bởi vì họ đều biết làm thế nào để kiểm soát kích thước con ngươi của họ, khiến cho đồng tử của họ co lại đến 22%.


Người hải dương Gypsy (Sea Gypsies)

9. ” Đường hầm thời không” bí ẩn
Ngày 02 tháng 7 năm 1955, chuyến bay số 914 cất cánh từ New York, bay tới Florida, đột nhiên mất tích, lúc đó người ta nhận định rằng có thể máy bay bị rơi xuống biển. Tuy nhiên, sau 35 năm trôi qua, chuyến bay số 914 đột nhiên xuất hiện ở Venezuela, khi những người này trở về nhà của họ ở Hoa Kỳ, điều khiến họ ngạc nhiên không thể tin nổi, đó là con và những người thân cũ của họ đều đã già hết, nhưng bản thân họ thì vẫn còn trẻ như năm đó. Vậy thực sự có tồn tại “đường hầm thời không” không?



Bí ẩn “đường hầm thời không “
10, Trên dòng tan chảy của sông băng xuất hiện hình mặt người đang khóc
Tại đảo Svalbard thuộc Na Uy, trên một sông băng đang tan chảy xuất hiện một khuôn mặt người khóc. Khuôn mặt khóc này dường như muốn khiếu nại con người do các hoạt động của họ dẫn đến việc biến đổi khí hậu, kết cục dẫn đến gia tăng tốc độ tan chảy của các sông băng . Vì vậy, nó giống như một khuôn mặt người, một sự trùng hợp quá ngẫu nhiên. Đến thậm chí cả thiên nhiên cũng muốn cảnh báo nhân loại?



Khuôn mặt khóc xuất hiện trên các dòng sông băng tan chảy
11, Chụp ảnh bầu trời ra hình ảnh Chúa Giêsu
Gần đây có cư dân mạng phát hiện ra một hình ảnh kỳ lạ “siêu nhiên” xuất hiện tại Hồ Valencia – Thụy Sĩ (Walensee) qua Google Street View (Google Maps), ngay phía trên của con đường cao tốc mà nhìn, bạn sẽ nhìn thấy hai vật thể bí ẩn xuất hiện trên bầu trời. Nhiều người đã suy đoán rằng nếu như đây không phải là vấn đề của máy ảnh, thì rất có thể đó là sự “hiển linh” của Chúa Giêsu Kitô.




Chụp ảnh bầu trời thấy hình ảnh của Chúa Giêsu
12, Năm 1949 tại Đài Loan xuất hiện trường hợp mượn thể hoàn hồn gây sốc trên thế giới
Năm 1949 tại Đài Loan xuất hiện trường hợp mượn thể hoàn hồn gây sốc trên thế giới, các tờ báo khi đó đã xuất bản rất nhiều câu chuyện ly kỳ chấn động thế giới: Một bà lão có tên Ngô Lâm Võng Yêu tại dân quốc 48 năm đã được các bác sĩ thông báo là đã tắc thở chết, thật không ngờ rằng sau 3 ngày 3 đêm, bà đột nhiên tỉnh dậy, vào thời điểm đó bà vốn là một người hơn 40 tuổi đột nhiên biến thành một cô gái tiểu thư đài các Chu Tú Hoa 17 tuổi, thật quá kỳ lạ.



Năm 1949 tại Đài Loan xuất hiện trường hợp mượn thể hoàn hồn gây sốc trên thế giới
13,Cánh cửa địa ngục suốt 37 năm vẫn cháy không ngừng tắt.
“Cổng địa ngục”này nằm ở Uzbekistan, năm 1974, các nhà địa chất trong quá trình khoan khí đốt tự nhiên đã tình cờ phát hiện ra hang động này, bởi vì nó quá sâu và rộng nên cho đến giờ vẫn không có ai dám khám phá nghiên cứu sâu bên trong nó, hơn nữa trong đó lại chứa đầy các chất khí dễ cháy. Do đó họ đã quyết định là nên đốt cháy chất khí trong đó trước, và dự định sau khi tất cả các loại khí độc hại khác đã được đốt cháy hết thì sẽ thăm dò nghiên cứu vào sâu trong. Nhưng kể từ đó, hang động này giống như trở thành một địa ngục, ngọn lửa cháy suốt không ngừng trong 37 năm, thật đúng là điều kỳ lạ của trái đất.



Cánh cửa địa ngục suốt 37 năm vẫn cháy không ngừng tắt.
14, Một vòng tròn bí ẩn trên đồng lúa mạch bất ngờ xuất hiện chỉ sau một đêm.
Tại một cánh đồng lúa mạch rộng lớn vùng Devizes – Wiltshire vương quốc Anh, chỉ qua một đêm đột nhiên xuất hiện một vòng tròn khổng lồ có hình dạng một con phượng hoàng lớn với chiều dài tới 400 feet (khoảng 121,9 m) nằm trên một đồng lúa mạch. Một chuyên gia chuyên nghiên cứu về các hình bí ẩn xuất hiện ở những cánh đồng lúa mạch cho biết phượng hoàng là một biểu tượng cho sự giàu có thịnh vượng trong thần thoại, tại nhiều quốc gia phượng hoàng đều được coi là biểu trưng cho sự hồi sinh mới, một kỷ nguyên mới, vì vậy hình tượng chim phượng hoàng này có lẽ trùng hợp với những lời tiên tri của người Maya tiên đoán trước đây.



Một vòng tròn bí ẩn trên đồng lúa mạch bất ngờ xuất hiện chỉ sau một đêm.
15, Hình của Đức Giáo Hoàng xuất hiện qua ánh sáng lửa trại
Trong buổi lễ tưởng niệm 2 năm ngày mất của Giáo hoàng John Paul II tại Ba Lan, một nhiếp ảnh gia nghiệp dư Grzegorz trong khi chụp ảnh lửa trại đã phát hiện một hình bóng tương tự như Đức John Paul II trong bức ảnh, bức ảnh kỹ thuật số được ghi lại với thời gian hiển thị là 21.37: 30, trùng hợp ngẫu nhiên với thời điểm Đức Giáo Hoàng qua đời.



Bức ảnh lửa trại giống hình Đức Giáo Hoàng
16, Hòn đảo ma bí ẩn
Ở bờ biển phía đông của Canada, có một hòn đảo cằn cỗi. Hòn đảo này có một điểm lạ đó là đến cỏ cũng không mọc, những con chim cũng không dừng chân, không có bất cứ một thực vật nào, đều trống không hết, chỉ có lớp đá màu xanh lá vô cùng khó khăn tồn tại. Điều kỳ lạ là bất cứ khi nào tàu biển tiếp cận các vùng lân cận của đảo, thì la bàn của tàu sẽ đột nhiên bị biến mất không linh, toàn bộ tàu thuyền giống như bị bỏ bùa mê và lập tức bị thu hút bởi hòn đảo nhỏ này, vì vậy khiến cho các tàu bị mắc cạn, dường như có bàn tay của tử thần đang thao túng tại đây.



Bí ẩn hòn đảo ma
17,Hòn đảo biết du lịch
Ở vùng biển Nam Cực ở nam bán cầu, cũng có một hòn đảo ” biết du lịch”, gọi là đảo Bouvet, nó có thể tự động di chuyển mặc dù không chịu sự ảnh hưởng của bão. Năm 1793, một nhà thám hiểm người Pháp đã lần đầu tiên phát hiện ra hòn đảo Bouvet này, đồng thời cũng xác định được vị trí chính xác của nó.Thật đáng ngạc nhiên, sau hơn 100 năm, khi đoàn thám hiểm người Na Uy đã lại bước chân lên đây, thì hòn đảo với diện tích 58 km vuông này đã thực sự di chuyển về phía tây 2,5 km rồi.



Hòn đảo biết du lịch
18, Vòng tròn bí ẩn màu xanh xuất hiện trên bầu trời phía bắc Na Uy
Trên bầu trời phía bắc của Na Uy bỗng nhiên xuất hiện một quả cầu kỳ lạ có ánh sáng màu xanh. Vòng ánh sáng bí ẩn này vừa cuộn và quay, ánh sáng xanh phát ra từ trung tâm của xoáy. Hiện tượng kỳ lạ này đã làm dấy lên suy đoán, chẳng hạn như đây có thể là UFO, quang cực hay một cuộc thử nghiệm tên lửa nào đó. Sau khi được chứng thực lại, họ đã xác nhận rằng nó đã được đưa lên do một tàu ngầm hạt nhân tên lửa của Nga tại Biển Trắng. Bức ảnh này được chụp bởi nhiếp ảnh gia. Peter. Jorgenson khi ông đang trên đường đến nhà máy.



Vòng tròn bí ẩn màu xanh xuất hiện trên bầu trời phía bắc Na Uy
19, Chân dung của Chúa Giêsu xuất hiện phía dưới của chiếc bàn là.
Tại Thành phố Methuen, Massachusetts , Hoa Kì, một ngày Mary. Joe. Cody đã đột nhiên thấy một bức chân dung của Chúa Giêsu xuất hiện ở phía mặt của bàn là. Phát hiện này khiến cô không ngừng cảm thán, cô nghĩ rằng “cuộc sống của cô sẽ rất tốt.” Cody sẵn sàng giữ lại bàn là này làm kỉ niệm, và sẽ mua một chiếc mới dành cho sử dụng hàng ngày.



Chân dung của Chúa Giêsu xuất hiện phía dưới của chiếc bàn là.
20, Hai dấu chân rõ ràng tại một ngôi chùa
Tại một ngôi chùa tại huyện Đồng Nhân, tỉnh Thanh Hải Trung Quốc, người ta đã tìm thấy hai dấu chân rõ ràng trên một mảnh gỗ. Người dân địa phương tin rằng bước chân này là do một tín đồ sùng đạo lưu lại, người này đã rất thành tâm cầu nguyện ở đây nhiều thập kỷ.



Hai dấu chân in rõ ràng trên mảnh gỗ tại ngôi chùa
21, Một quả cầu kim loại bí ẩn rơi từ trên trời xuống Namibia châu Phi.
Một quả cầu kim loại bí ẩn rơi từ trên bầu trời xuống Namibia châu Phi, ước tính quả cầu này nặng khoảng 6 kg, đường kính 35 cm, bề mặt gồ ghề, là một loại kim loại nào đó được chế tạo với tính chính xác cao, giống như hai hình bán nguyệt được hàn lại với nhau. Khi nó rơi xuống đất, tạo thành một hố rộng 33 cm và sâu 30 cm, sau đó còn lăn đến 18 mét. Quả cầu có vẻ không gây nguy hiểm gì, nó không phải là một thiết bị nổ, thêm vào đó cũng rỗng bên trong.



Một quả cầu kim loại bí ẩn rơi từ trên trời xuống Namibia châu Phi.
22, Sự biến mất bí ẩn của nữ pharaoh duy nhất ở Ai Cập
Một vị nữ pharaoh duy nhất thời Ai Cập đã bị biến mất một cách bí ẩn, vị nữ pharaoh này đeo một bộ râu giả, mặc quần áo của nam giới, phần ngực mặc một áo rộng rãi, tay nắm vương trượng, uy nghi không thể nào so sánh, đây chính là một nữ Pharaoh duy nhất của Ai Cập có tên Hatshepsut. Bà trị vì Ai Cập trong 22 năm, nhưng vào một ngày nọ, bỗng nhiên bà cùng với người yêu của mình, và con gái đã đột nhiên mất tích. Cho đến nay, các nhà sử học Ai Cập đều không thể giải thích được bà đã biến mất như thế nào, cũng không thể đưa ra nguyên nhân cho cái chết của bà.



Sự biến mất bí ẩn của nữ pharaoh duy nhất ở Ai Cập
23, Hình ảnh Chúa Giêsu trên thập tự giá xuất hiện trên bầu trời một thị trấn ven biển
Phía trên bầu trời một thị trấn nhỏ bên bờ biển Sussex đã xuất hiện hình ảnh của Chúa Giêsu trên thập tự giá thông qua những đám mây.



Hình ảnh Chúa Giêsu trên thập tự giá xuất hiện trên bầu trời một thị trấn ven biển
24, Hình ảnh Đức Mẹ trên kính
Hàng trăm người tụ tập ở vịnh Florida, đã chứng kiến hình ảnh của ​​Đức Mẹ Đồng Trinh xuất hiện ở phía bên của bức màn thủy tinh.



Hình ảnh Đức Mẹ Đồng Trinh trên kính
25, Vòng tròn hình sứa bí ẩn tại cánh đồng lúa mạch
Tại một cánh đồng lúa mạch rộng lớn nằm tại khu vực Kingston – Oxfordshire, đã xuất hiện có một vòng tròn bí ẩn khổng lồ giống như hình con sứa. Nó có chiều dài khoảng 600 feet (khoảng 182,9 m). Một nhà chuyên gia nghiên cứu về những hiện tượng tương tự cho biết vòng tròn lúa mạch hình sứa này giống như là một tỷ lệ Pi của “bản đồ mật mã”, tượng trưng cho 10 số trước của pi.



Vòng tròn hình sứa bí ẩn tại cánh đồng lúa mạch
26, Bức chân dung Đức Mẹ Đồng Trinh Maria trên mặt cắt ngang thân cây
Trong một ngôi làng nhỏ ở Ireland, một người khai thác gỗ đã phát hiện ra bức chân dung của Đức Trinh Nữ Maria ở mặt cắt của gốc cây nghĩa trang bị chặt hạ. Phát hiện này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của những khách hành hương trong tôn giáo.



Bức chân dung Đức Mẹ ĐồngTrinh Maria trên mặt cắt ngang thân cây
27, Chủ cửa hàng tạp hóa phát hiện hình người xuất hiện trên một chiếc bánh.
Tại Sounth Wales thuộc Vương quốc Anh, chủ một cửa hàng tạp hóa đã phát hiện ra một hình rất đặc biệt xuất hiện trên một chiếc bánh. Hình ảnh này trông rất giống như một diễn viên hài nổi tiếng người Anh có tên Tommy. Bức tượng bán thân của Cooper, trong khi đó South Wales lại là nhà của Cooper.



Chủ cửa hàng tạp hóa phát hiện hình người xuất hiện trên một chiếc bánh.
28, Hình ảnh Chúa Giêsu xuất hiện trong bức ảnh chụp sao Hỏa
Bức hình này được chụp bởi con tàu vũ trụ thăm dò sao Hỏa, chụp từ miệng hố nửa phía nam của sao Hỏa gần mép của thung lũng. Một số người cho rằng họ đã nhìn thấy bức chân dung của Chúa Giêsu trong hình.



Chúa Giêsu xuất hiện trong các bức ảnh chụp sao Hỏa