Nội dung thư

Wednesday, June 25, 2014

* Tristine Trâm Bùi

Thứ Hai, 23/06/2014
Trước khi vướng vòng lao lý, cô gái 28 tuổi từng là một hình mẫu đẹp của cộng đồng người Việt ở hải ngoại.



Sinh năm 1986, Tristine Trâm Bùi có tên thật Bùi Nguyễn Thị Trâm, sinh ra tại Đà Nẵng và là con gái út trong một gia đình có 5 người con. Năm 2008, cô gái sở hữu gương mặt xinh xắn và vóc dáng cao dáng, quyến rũ này sang Mỹ theo diện hôn nhân.



Sang Mỹ, Trâm Bùi định cư tại thành phố Seatle, theo học ngành y tế. Với nhan sắc nổi bật, Trâm Bùi đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu phu nhân toàn cầu 2012. Phát biểu sau cuộc thi, Trâm Bùi cho rằng cô có được giải thưởng này phần nhiều nhờ vào may mắn. Trước đêm trình diễn, các thí sinh phải tập luyện rất vất vả trong vòng 1 tuần, mỗi ngày tập 8 tiếng liên tục, buổi trưa chỉ có 30 phút để nghỉ ngơi và ăn uống.



Trâm Bùi cho biết, trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu phu nhân toàn cầu 2012, cô làm việc văn phòng, chỉ mặc áo sơ mi, đi giày bệt nên phải mất rất nhiều thời gian để làm quen với những đôi giày cao gót.



Sau khi đăng quang, Trâm Bùi thổ lộ mong muốn được lấn sân nghệ thuật, thử sức với điện ảnh và âm nhạc.



Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện ước mơ, Trâm Bùi đã phải đối mặt với sự nghiệp tàn lụi vì scandal buôn bán ma túy. Cuối tuần qua, Trâm Bùi đã bị tòa án liên bang Mỹ tuyên án 3 năm tù giam vì tội trồng và buôn bán cần sa trái phép. Do đang mang bầu, Hoa hậu Phu nhân toàn cầu 2012 sẽ bắt đầu thi hành án từ tháng 2/2015. Không những thế, cô còn đối mặt với nguy cơ bị trục xuất.



Trâm Bùi bị điều tra từ tháng 2/2012, sau khi cảnh sát phát hiện có cần sa trên xe của cô. Vào thời điểm đó, vợ chồng Trâm Bùi thuyết phục cảnh sát số lượng cần sa này để dùng vào mục đích chữa bệnh. Tuy nhiên, cảnh sát theo dõi và phát hiện vợ chồng Trâm Bùi trồng cần sa trong ngôi nhà tại Renton. Cảnh sát đã thu giữ 700 cây cần sa được trồng tại đây. Hai ngôi nhà khác của vợ chồng Trâm Bùi tại Marysville và Shoreline cũng được dùng vào mục đích tương tự. Tổng cộng chính quyền thu giữ 1.189 cây cần sa và hơn 10 kg ma túy.



Trâm Bùi xuất hiện với tư cách giám khảo cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Global 2013 diễn ra tại Los Angeles, California (Mỹ). Người mẫu Hà Anh là MC của cuộc thi.


Người đẹp khoe đường cong nóng bỏng với nội y.







Quyến rũ không kém gì Ngọc Trinh



Những giấc mơ lấn sân vào hoạt động ca hát, diễn xuất của người đẹp gốc Việt phải tạm dừng vì hoạt động phi pháp ở nước ngoài.