Nội dung thư

Tuesday, February 4, 2014

* Tử Vi trọn năm 2014



Tuổi Tý: Người tuổi Tý (gồm các tuổi: 1948, 1960, 1972, 1984, 1996 và 2008) gặp năm 2014 (tức năm Giáp Ngọ) xung Thái Tuế. Vì vậy, trong năm nay, nhiều việc không thuận lợi suôn sẻ, vận thế có phần sa sút hơn năm ngoái. Hãy cẩn trọng, suy nghĩ kỹ càng khi hành sự. Vì Tý – Ngọ tương xung, nên năm nay, người tuổi Tý sẽ khá bận rộn trong công việc, tuy nhiên, nên lưu tâm trong chuyện đi lại, kẻo gặp hiểm nguy. Nếu phải đi công tác hoặc có những chuyến du lịch xa nhà, bạn nên tránh đi quá xa hoặc đến những nơi nguy hiểm cho bản thân. An toàn vẫn là trên hết.
Năm nay, sự nghiệp của người tuổi Tý có phần bất ổn. Bạn luôn có cảm giác bất an trong lòng. Cuộc sống gặp nhiều áp lực, khiến bản thân không mấy tự tin và thường có tâm trạng lo lắng, ưu phiền. Những trạng thái tâm lý này sẽ không có lợi cho những bước tiến của bạn trong năm mới. Lời khuyên dành cho tuổi Tý trong năm nay là hãy cẩn trọng, bước từng bước vững chắc. Dẫu con đường phía trước không mấy bằng phẳng, bạn vẫn nên lạc quan và tự tin vào khả năng của chính mình.
Tài vận của tuổi Tý năm nay dễ hao hụt. Chớ nhất thời nông nổi mà hao tổn tiền bạc. Năm nay, người tuổi Tý dễ gặp đào hoa. Tóm lại, vận thế của bạn trong năm 2014, tức năm Giáp Ngọ khá ảm đạm nên phải hết sức chú ý.

Tuổi Sửu: Vận thế của người tuổi Sửu (gồm các tuổi: 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009) trong năm 2014 (tức năm Giáp Ngọ) cũng kém hơn năm ngoái. Trong năm 2013 (tức năm Quý Tỵ), tuổi Sửu tương hợp tương sinh Thái Tuế, nên vận thế tương đối suôn sẻ, thuận lợi.
Năm nay, tuổi Sửu phạm hại Thái Tuế, nên nhiều việc cũng gặp trục trặc, trong cuộc sống lẫn công việc dễ bị tiểu nhân quấy rầy hãm hại. Dẫu kế hoạch đã chuẩn bị kỹ càng, nhưng thường bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài, nên dẫu có hoàn thành cũng không đạt tới độ thập toàn thập mỹ. Tuy nhiên, chỉ cần bạn dụng tâm nỗ lực, ắt sẽ khắc phục được khó khăn. Nhưng trong hoàn cảnh thuận lợi, chớ hành sự nóng vội. Cẩn thận, chắc chắn là tiêu chí hàng đầu dành cho bạn.
Người tuổi Sửu vốn có nhu cầu ăn uống cao, nhưng trong năm nay, bạn chớ nên ăn uống quá đà, kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe. Chuyện tình cảm của tuổi Sửu năm nay buồn vui lẫn lộn. Hãy cẩn thận trong quan hệ tình cảm. Đặc biệt là những nam nữ tuổi Sửu đã kết hôn, chớ bị mê hoặc vì đào hoa. Tóm lại, vận thế của tuổi Sửu trong năm 2014 cũng không sáng sủa, cẩn trọng vẫn hơn.


Tuổi Dần: Vận thế của người tuổi Dần (gồm các tuổi: 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010) gặp năm 2014 (tức năm Giáp Ngọ) rất tốt. Dẫu nhiều việc có khó khăn, trắc trở, nhưng vào những thời điểm khẩn cấp, lối thoát lại mở ra, chỉ cần bạn nắm chắc thời cơ, tình thế ắt sẽ xoay chuyển ngoạn mục và cuối cùng, thành công sẽ đến với bạn.
Trong năm nay, công việc của tuổi Dần có nhiều nét khởi sắc. Những hạng mục hợp tác của bạn nhiều hy vọng sẽ gặt hái thành công. Đây là năm rất thích hợp để bạn mở công ty kinh doanh về các lĩnh vực quảng cáo, thiết kế, nguồn nhân lực, văn giáo…Tuy nhiên, người tuổi Dần năm nay cũng nên tránh thị phi, đề phòng tiểu nhân hãm hại mà ảnh hưởng tới bước tiến dài trong sự nghiệp.
Tài vận của bạn cũng rất sáng sủa. Những khoản tiền đã bỏ ra đầu tư, nhiều khả năng sẽ thu hồi nhanh chóng. Cơ hội chủ yếu đến với bạn vào tháng 5 và tháng 9 âm lịch, vì vậy hãy nắm bắt thời cơ. Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần chớ nên phức tạp hóa mọi chuyện và nghi ngờ thái quá đối phương. Hãy nghĩ đơn giản hơn, vận may sẽ đến với bạn. Năm nay, tuổi Dần nên chú ý các căn bệnh về tim mạch và hạn chế nhậu nhẹt, kẻo ảnh hưởng tới gan.



Tuổi Mão: Vận thế của người tuổi Mão (gồm các tuổi: 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011) gặp năm 2014 (tức năm Canh Ngọ) sẽ tốt đẹp hơn năm ngoái. Năm nay, công việc của bạn khá nhẹ nhàng. Nhờ được Văn tinh chiếu mệnh, nên tuổi Mão rất thành công trong các lĩnh vực: vạch định kế hoạch, xử lý văn bản giấy tờ…và dễ công thành danh toại trong công việc lẫn sự nghiệp học hành. Những người tuổi Ngọ đang có kế hoạch thi công chức trong năm 2014 nên sớm chuẩn bị, nỗ lực học tập và nắm bắt cơ hội hiếm có này để đỗ đạt.
Năm nay, những nam nữ tuổi Mão chưa kết hôn nên duy trì tình cảm ở mức ổn định, người đã yên bề gia thất nên chia sẻ nhiều hơn với một nửa của mình để hạnh phúc gia đình thêm bền chặt.
Trong năm 2014, sức khỏe của tuổi Mão khá tốt. Tuy nhiên, bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe trong tháng 8 âm lịch, kẻo bị thương tích vì những tai nạn bất ngờ. Riêng về tài vận, người tuổi Mão ngoài tập trung trí lực vào công việc chính, cũng nên nghĩ cách tận dụng số vốn sẵn có của mình để phát triển nghề phụ, chắc chắn sẽ có thêm thu nhập.


Tuổi Thìn: Vận thế của người tuổi Thìn (gồm các tuổi: 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012) trong năm nay cũng khởi sắc hơn năm ngoái. Sự nghiệp, tài vận đều tiến triển tốt đẹp. Càng cố gắng, thành quả thu được càng khiến bạn hài lòng. Trong năm, tuy có chút trở ngại, nhưng nếu tuổi Thìn bình tĩnh xử lý, ắt sẽ giải quyết được mọi vấn đề. Chớ nóng vội để gặt hái thành công mà xôi hỏng bỏng không. Những người cầm tinh con Rồng cũng nên thử sức trong các kỳ thi công chức, chuyển đổi vị trí công tác, biết đâu thành công sẽ đến với bạn.
Nhưng trong năm nay, người tuổi Thìn cũng gặp Tai sát, nên có nguy cơ hao hụt tiền bạc. Về phương diện tình cảm, vận đào hoa của tuổi Thìn năm nay cực sáng, nhưng bạn dễ “cảm nắng” trước đối tượng đã có gia đình hoặc đã có người yêu.
Hãy cẩn thận và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định tạo dựng mối quan hệ tình cảm. Năm nay, tuổi Thìn nên chú ý hơn tới thận của mình, đặc biệt là trong tháng 9 âm lịch, dễ bị thận hư. Hãy ăn uống những thực phẩm có lợi cho thận.




Tuổi Tỵ: Vận thế của người tuổi Tỵ (gồm các tuổi: 1953, 1965, 1977, 1989, 2001) gặp năm 2014 (tức năm Canh Ngọ) khá khó khăn. Quan chức tuổi Ngọ sẽ bị đồng nghiệp cạnh tranh trên con đường thăng quan tiến chức, người kinh doanh buôn bán cũng gặp không ít áp lực. Nhưng nhờ cát tinh chiếu mệnh, nên năm nay, mọi cố gắng của bạn cuối cùng cũng được đền đáp. Riêng tài vận của bạn lại không vượng phát như mong muốn. Năm nay, tuổi Tỵ có nhiều khoản chi tiêu ngoài dự kiến. Bạn nên cẩn thận hơn trong các mối quan hệ xã hội. Chớ vì nể nang mà cho vay khoản tiền lớn, kẻo thành nợ khó đòi, thậm chí ảnh hưởng tới tình cảm bạn bè anh em.
Năm nay, tuổi Tỵ nên dựa vào sức mình là chính, vừa có thể tăng vượng sự nghiệp, vừa tiết kiệm được chi phí nhân sự. Về phương diện sức khỏe, bạn nên chú ý vấn đề tiêu hóa, nửa cuối năm dễ mắc chứng thận hư. Vì vậy, cần điều chỉnh chế độ ăn uống cho hợp lý, chớ nên ăn hoài những món nhiều dầu mỡ.
Vận tình cảm của tuổi Tỵ năm nay cũng không thực sự tốt đẹp. Bạn đặt ra những yêu cầu quá cao với một nửa của mình. Cách nói năng của bạn cũng thường khiến đối phương bị tổn thương. Thậm chí, tới giai đoạn giữa năm, bạn phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ chia ly. Hãy tìm hiểu, chấp nhận những ưu điểm và bỏ qua sai sót của đối phương, tình cảm ắt sẽ bền chặt.
Năm nay, tuổi Ngọ phạm trực Thái Tuế nên cuộc sống dễ có áp lực. Nhờ tương hợp Thái Tuế, nên vận trình của tuổi Tuất, tuổi Mùi sáng sủa, hanh thông.


Tuổi Ngọ: Vận thế của người tuổi Ngọ (gồm các tuổi: 1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014) gặp năm 2014 (tức năm Giáp Ngọ) là năm bản mệnh, nên tâm trạng không mấy tươi vui, công việc lẫn cuộc sống dễ có áp lực. Năm nay, dù bạn luôn hừng hực khí thế và tràn đầy năng lượng, nhưng thực tế lại không được như mong muốn. Vì hạn năm tuổi, nên việc nhà cửa của người sinh năm Ngọ không mấy bình an, gia trung lắm nỗi ưu phiền, lo lắng. Cũng trong năm nay, bạn nên chú ý giữ gìn các mối quan hệ xã hội của mình. Chớ nổi nóng với người xung quanh mà vướng khẩu thiệt thị phi. Hãy bình tĩnh và lạc quan trước mọi khó khăn, chuyện lớn ắt hóa nhỏ.
Vì phạm trực Thái Tuế, nên năm nay, vận thế phức tạp, tài vận chỉ ở mức trung bình. Riêng sự nghiệp vẫn khá ổn, dù gặp không ít trở ngại, nhưng nếu cẩn trọng trong mọi việc, bỏ qua những lời rèm pha của kẻ tiểu nhân, sóng gió rồi cũng qua, thậm chí thành quả mà bạn đạt được rất đáng nể.
Vận tình cảm của tuổi Ngọ năm nay không mấy thuận lợi. Vì tự mình rước phiền não cho mình nên đối phương không thể hiểu rõ bạn. Nếu muốn hâm nóng tình cảm, tuổi Ngọ nên chủ động giao lưu, thấu hiểu đối phương để dẹp tan hiểu lầm. Rất may, trong năm 2014, sức khỏe của tuổi Ngọ vẫn khả quan, nhưng bạn vẫn nên chú ý, kẻo gặp vấn đề về tim.


Tuổi Mùi: Người tuổi Mùi (gồm các tuổi: 1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003) gặp năm 2014 (tức năm Giáp Ngọ) nhờ được cát tinh chiếu mệnh, vận trình sáng sủa, vạn sự mỹ mãn như ý. Tuy gặp chút trở ngại trong giai đoạn đầu, nhưng chỉ cần bạn nỗ lực kiên nhẫn, đại sự ắt thành.
Sự nghiệp của tuổi Mùi năm nay cơ hội có nhiều, áp lực cũng không ít, nhưng bạn nên nắm bắt thời cơ kịp thời. Chớ vì khối lượng công việc nhiều mà nảy sinh tâm lý chùn bước, sớm hưởng thụ, khiến áp lực thêm gia tăng. Riêng tài vận của bạn chỉ ở mức trung bình, vì vậy chớ nên mạo hiểm đầu tư, kẻo hao tốn tiền của.
Vận tình cảm của tuổi Mùi trong năm mới vô cùng thăng hoa. Năm nay, Ngọ - Mùi tương hợp, nên những nam nữ còn độc thân sẽ có duyên phận tuyệt đẹp. Hãy nắm bắt thời cơ hợp lý và mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Tình cảm phu thê của những tuổi Mùi đã yên bề gia thất cũng cực sáng sủa trong năm mới. Bạn và người bạn đời cùng chung mục tiêu chí hướng. Cả hai cùng đồng lòng tương hỗ trong cuộc sống để gặt hái thành công.
Năm nay, sức khỏe của tuổi Mùi cũng rất khả quan, ngũ hành cân bằng, không xảy ra vấn đề gì nghiêm trọng, chỉ cần chú ý hơn tới dạ dày.



Tuổi Thân: Vận thế của người tuổi Thân (gồm các tuổi: 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004) gặp năm 2014 cũng vô cùng may mắn. Tuy sự nghiệp gặp chút áp lực, công việc bận rộn, nhưng những nỗ lực của bạn sẽ được cấp trên coi trọng, thậm chí có cơ hội thăng quan tiến chức. Năm nay, bất luận là người hành nghề kinh doanh hay viên chức, nếu biết nắm bắt cơ hội trời cho, thành quả thu được ắt sẽ khiến bạn hài lòng. Tài vận cũng rất khả quan, chỉ cần cố gắng phát triển, tiền tài thu được sẽ không hề ít.
Tuy nhiên, người tuổi Thân gặp năm Ngọ gia trung nhiều chuyện. Hãy đề phòng người trong một nhà cãi vã bất hòa hoặc người già sinh bệnh mà hao tiền tốn của chạy chữa. Ngoài bận rộn công việc, nếu bạn dành thời gian quan tâm tới gia đình, sớm đưa người thân đi khám bệnh, mọi sự sẽ bình an.
Về phương diện tình cảm, vận đào hoa của tuổi Thân năm nay rất thăng hoa, đặc biệt là vào tháng 11 âm lịch. Người còn độc thân nên nắm bắt cơ hội trời cho để có được một nửa yêu thương của mình. Người đã kết hôn nên bảo vệ tình cảm gia đình. Năm nay, tuổi Thân nên chú ý giữ gìn sức khỏe, kẻo gặp vấn đề về phổi.




Tuổi Dậu: Vận thế của người tuổi Dậu (gồm các tuổi: 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005) tương đối vượng. Tài vận rất tốt, tài quan tương sinh nên chính tài khả quan. Tuy nhiên, tuổi Dậu không quá may mắn trong các khoản kiếm thêm. Nếu muốn đầu tư, bạn nên cẩn thận suy xét thiệt hơn.
Năm nay, do khối lượng công việc khá nặng, tuổi Dậu dễ không kiểm soát được xúc cảm bản thân, khiến việc khó thành.

Vận tình duyên của tuổi Dậu năm nay rất sáng. Nam nữ tuổi Dậu đều có duyên phận tốt đẹp, nhưng những áp lực gặp phải trong công việc dễ cản trở chuyện tình cảm của bạn. Hãy phân bổ thời gian dành cho công việc và tình cảm cho hợp lý. Năm nay, tuổi Dậu nên chú ý giữ sức khỏe vì dễ bị ho. Ngoài ra, bạn cũng nên phối hợp hàm lượng dinh dưỡng trong bữa ăn một cách khoa học.


Tuổi Tuất: Người tuổi Tuất (gồm các tuổi: 1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006) gặp năm 2014 (tức năm Giáp Ngọ) tương hợp Thái Tuế, nên vận thế tốt hơn năm ngoái, lại được quý nhân phù trợ, nên sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển.
Những tuổi Tuất thi công chức, học thêm sẽ phát huy được thế mạnh của mình. Người muốn thăng quan tiến chức trong công việc cũng sẽ được cấp trên ủng hộ, chỉ dẫn đường đi nước bước.
Năm nay, vận tình cảm của tuổi Tuất rất đẹp. Những nam nữ còn độc thân nên nắm bắt thời cơ để gây dựng hạnh phúc. Riêng tài vận ổn định, nhưng cũng có nhiều khoản chi tiêu. Nên tránh qua lại giao lưu với bạn nhậu và hạn chế những khoản chi tiêu không cần thiết dành cho tiệc tùng.
Những nam tuổi Tuất năm nay nên hạn chế uống rượu, kẻo gặp vấn đề về dạ dày. Hãy dành thời gian rèn luyện thể thao để bảo vệ sức khỏe.


Tuổi Hợi: Vận thế của người tuổi Hợi (gồm các tuổi: 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007) năm ngoái phạm Thái Tuế nên mọi sự khó khăn. Năm nay, vận trình của bạn chuyển biến theo chiều hướng tốt hơn, tuy nhiều việc còn chút trở ngại, nhưng nhờ cát tinh chiếu mệnh, nên chỉ cần tiến những bước vững chắc, nỗ lực làm việc, sự nghiệp tài vận của tuổi Hợi trong năm Giáp Ngọ ắt sẽ có thu hoạch đáng kể. Nửa cuối năm, vận thế của bạn sẽ dần khởi sắc, vì vậy, hãy sớm chuẩn bị mọi thứ, cẩn thận nắm bắt thời cơ, thành công ắt sẽ đến.